SRIYA SUWANNARAT AIA FA MDRT Financial Advisor | Tel: 06-2996-5956

AIA ENDOWMENT 15/25 (NON PAR) | ประกันชีวิตเพื่อการสะสมทรัพย์

ระยะเวลาความคุ้มครอง

25 ปี

อายุผู้ขอเอาประกันภัย

1 เดือน – 70 ปี

ช่องทางการขาย

จุดเด่นผลิตภัณฑ์

เอไอเอ สะสมทรัพย์ 15/25 (ไม่มีเงินปันผล) ให้คุณจ่ายประกันเบาๆ กำหนดเป้าหมายการออมระยะพอดีๆ ช่วยให้บริหารการเงินอย่างคุ้มค่า พร้อมรับความคุ้มครองตลอดระยะเวลากรมธรรม์เพื่อให้คุณและคนที่รักได้อุ่นใจ

สิ่งที่คุณจะได้รับ

ความคุ้มครอง

ชำระเบี้ยประกันภัย 15 ปี รับความคุ้มครอง 25 ปี

ผลประโยชน์

กรณีเสียชีวิตระหว่างสัญญา จะจ่ายผลประโยชน์จำนวนใดที่มากกว่าระหว่าง

 

  •  – ร้อยละของจำนวนเงินเอาประกันภัย หรือ
  •  – เงินค่าเวนคืนกรมธรรม์ หรือ
  •  – จำนวนเบี้ยประกันภัยหลักที่บริษัทได้รับชำระมาแล้วทั้งหมด หักด้วยจำนวนเงินจ่ายคืนรายงวดที่บริษัทได้จ่ายแล้วทั้งหมด (ถ้ามี) กรณีที่มีการลดจำนวนเงินเอาประกันภัยในระหว่างที่กรมธรรม์มีผลบังคับ จำนวนเบี้ยประกันภัยและเงินจ่ายคืนรายงวดก่อนที่จะมีการลดจำนวนเงินเอาประกันภัยจะลดลงตามสัดส่วนของการลดจำนวนเงินเอาประกันภัยที่ลดลง หากผู้เอาประกันภัยเสียชีวิตระหว่างปีกรมธรรม์ บริษัทจะคำนวณเบี้ยประกันภัยดังกล่าวเต็มปีกรมธรรม์

ผลประโยชน์กรณีมีชีวิตอยู่

กรณีผู้เอาประกันภัยมีชีวิตอยู่ตลอดสัญญา บริษัทจะจ่าย
  • เงินจ่ายคืนรายงวด* บริษัทจะจ่ายเงินคืนรายงวด 1% ของจำนวนเงินเอาประกันภัยเริ่มต้น ทุกสิ้นปีกรมธรรม์ที่ 2-24 รวม 23 ครั้ง และรับเงินครบสัญญา 121% ของจำนวนเงินเอาประกันภัยเริ่มต้น รวมผลประโยชน์เงินคืน 144% ของจำนวนเงินเอาประกันภัยเริ่มต้น บริษัทจ่ายผลประโยชน์นี้ให้ผู้เอาประกันภัยขณะมีชีวิตอยู่
  • เงินครบกำหนดสัญญา จะจ่ายผลประโยชน์จำนวนใดที่มากกว่าระหว่าง

1. ร้อยละ 121 ของจำนวนเงินเอาประกันภัย หรือ
2. เงินค่าเวนคืนกรมธรรม์ หรือ
3. จำนวนเบี้ยประกันภัยหลักที่บริษัทได้รับชำระมาแล้วทั้งหมด หักด้วยจำนวนเงินจ่ายคืนรายงวดที่บริษัทได้จ่ายแล้วทั้งหมด (ถ้ามี) กรณีที่มีการลดจำนวนเงินเอาประกันภัยในระหว่างที่กรมธรรม์มีผลบังคับ จำนวนเบี้ยประกันภัยและเงินจ่ายคืนรายงวดก่อนที่จะมีการลดจำนวนเงินเอาประกันจะลดลงตามสัดส่วนของการลดจำนวนเงินเอาประกันภัยที่ลดลง

ผลประโยชน์การยกเว้นเบี้ยประกันภัย WP

บริษัทจะยกเว้นการชำระเบี้ยประกันภัยของแบบประกันภัยหลักหากเกิดกรณีทุพพลภาพสิ้นเชิงถาวรก่อนอายุครบ 60 ปี ตามจำนวนเงินเอาประกันภัยที่ได้รับความคุ้มครองภายใต้สัญญาเพิ่มเติมผลประโยชน์การยกเว้นเบี้ยประกันภัย WP (สูงสุดไม่เกิน 4 ล้านบาทต่อรายชีวิต)

สัญญาเพิ่มเติม

เพิ่มความอุ่นใจได้ด้วยการแนบสัญญาเพิ่มเติมต่างๆ

สิทธิการลดหย่อนภาษี**

ได้รับสิทธิลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาสูงสุดไม่เกิน 100,000 บาทตามข้อกำหนดของประกาศอธิบดีกรมสรรพากรเกี่ยวกับภาษีเงินได้ (ฉบับที่ 172)

SRIYAWEALTHPLAN.COM : บริการวางแผนการเงินออนไลน์ โดยที่ปรึกษาทางการเงิน มืออาชีพ
Logo